Þessi risaáfangi er: þrátt fyrir ríkisstjórnina en ekki vegna hennar.

Þessi risaáfangi er Þrátt fyrir ríkisstjórnina en ekki henni að þakka.Heldur almenningi í landinu sem felldi hinn "glæsilega" samning sem SJS reyndi að þröngva upp á landsmenn í andstöðu við þorra almennings
mbl.is „Risaáfangi í endurreisn Íslands“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Geirsson

En Hreinn minn.

Ekki skal ég bera á mót, að eitthvað er betra, líkt og Glanni glæpur segðist aðeins ætla að kúga af þér 10 ára laun í stað þess að hirða hús, konu og börn, og ævilaun þín líka.

Af hverju lúffa menn ekki í Mexíkó, þar er fólk höggvið, myrt, konur og börn liggja í vegkantinum?  Þeirri óöld mun ljúka, ef dópsalarnir fá aðeins að selja sitt dóp í friði.

Á að viðurkenna þann kostnað sem þeir valda þjóð sinni, á að spara mannslíf með því að lúffa fyrir kröfum þeirra???

Hreinn, þú hefur aldrei fengið stærri spurningu, mundu að síðasti samningur, upp á 507 milljarða, hann var seldur sem samningur upp á 150-200 milljarða.  Af hverju eigum við að trúa lygurunum núna????

Af hverju Hreinn, af hverju????

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 10.12.2010 kl. 09:48

2 Smámynd: Hreinn Sigurðsson

Sæll Ómar. Þarna lagði ég út af fyrirsögninni. Ég er þeirrar skoðunar að icesave sé ekki skuld íslensku þjóðarinnar. Heldur meintra glæpamanna. Almenningi á íslandi ber ekki að borga icesave og ég vona að þjóðin fái að segja álit sitt á því

Hreinn Sigurðsson, 10.12.2010 kl. 10:09

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Hreinn.

Taldi mig vita það.

Gústi frændi ber ekki virðingu fyrir þér, af því bara.

En pistil þinn mátti misskiljast, ekki það að margur misskilji hlutina í dag, fyrst að bretar stjórna Ruv, og ég las víða þennan misskilning.

En ég þurfti að vita hið sanna.

Og er sáttur.  Þegar heiðarlegt fólk þekkir muninn á röngu og réttu, þá eiga bretar, og þeirra vinir ekki von.

Takk Hreinn, þú getur ekki ímyndað mína kátínu þegar ég las svar þitt.

Heillarkveðjur út á Barða, mega sverð (Hjörvar, er það ekki sama og sverð???)) samþykkja þín rök, og svo við öll hin, við sem eigum fjölskyldur og börn, ykkar styrkur mun kveða kúgunina í kútinn.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 10.12.2010 kl. 10:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband