Ég er líka bjartsýnn

Ég er bjartsýnn á að framtíð frjálslynda flokksins sé svipuð og nútíð flokksins.  Semsagt fámennt áhrifalaust apparat
mbl.is Eru bjartsýn á framtíð flokksins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Baldursson

Það mætti halda að þú værir hæst ánægður með núverandi stjórnmálaflokka á þingi. xF hefur þó skýra stefnu um ansi stór mál og má eiga það að þau hafa haldið sér fast á sínum kúrs....en þú sérð kannski þínum persónulega hag best borgið með því að mæra núverandi kvótakerfi. Ekki skal ég álasa þér það.

Haraldur Baldursson, 20.3.2010 kl. 18:17

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Dálítið athygliverð yfirlýsing frá sjómanni!

Á fjölskylda þín eða kannski þú sjálfur einhverra hagsmuna að gæta?

Þá fer nú að verða skiljanleg þessi illspá.

"Falin er í illspá hverri

ósk um hrakför sýnu verri"

sagði Klettafjallaskáldið Stephan. G. á þeim tíma.

Afskaplega skarpur mannþekkjari Stephan. G. Stephansson. 

Árni Gunnarsson, 20.3.2010 kl. 18:51

3 Smámynd: Hreinn Sigurðsson

Já ég á þeirra hagsmuna að gæta að ég er á skipi sem hefur þokkalegan kvóta, allmennt þá hafa þeir sem vinna við sjávarútveg hagsmuni af því að halda sínu.  Ég hef aldrei "átt" kvóta en byrjaði á sjó 1982 og hef verið starfandi sjómaður síðan að undanskildum námsárum mínum.

Hreinn Sigurðsson, 20.3.2010 kl. 21:59

4 Smámynd: Haraldur Baldursson

Hreinn, þínum persónulegu högum óska ég einskins, nema því allra besta.
Þjóðinni allri hins vegar óska ég þess þó að aukinn jöfnuður í skiptingu auðlinda hennar nái fram. Ég vill sjá samfélag byggt meira á jöfnum tækifærum, ekki jafnaðarstefnu, heldur jafnari leikreglur.

Haraldur Baldursson, 20.3.2010 kl. 22:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband