Vonandi gengur betur

Vonandi gengur betur en í icesave. Eftir þær hörmungar þá treysti ég Steingrími og ríkisstjórninni illa til að verja hagsmuni Íslendinga. Sérstaklega krötunum sem bugta sig og beygja fyrir öllu sem kemur frá ESB. Gríðarlegir hagsmunir eru í húfi enda útflutningsverðmæti makríls milli 25 og 30 milljarðar á síðasta ári. en færi niðurfyrir 5 milljarða ef við tækjum besta díl sem elskaða ESB hefur hingað til boðið.
mbl.is Er hóflega bjartsýnn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Óli Helgason

Úff...!

Nei, kallinn minn...

Það á pottþétt eftir að ganga verr...

Og á meðan við höfum nánast ekkert til að berjast gegn sjóránum... S.br hvernig fór þegar óskráðu þrælaskipin á Reykjaneshryggnum léku þar lausum hala... Þá erum við í bölvuðum málum...

Hvað ættum við svosem að gera ef floti frá ESB-ríkjunum, undir vernd herskipa, myndi nú alltíeinu sigla inní lögsöguna til veiða á makríl...?

Útbúa fiskiskip til landhelgisgæslu aftur einsog í denn...?

Neee... Varla...!

Og það vita bæði Norðmenn og ESB...

Sævar Óli Helgason, 10.2.2012 kl. 18:48

2 Smámynd: Sævar Óli Helgason

Sko...!

Ég sagði það, ég sagði það, ég saaaaagði það...!

Búin að náðí...?

-

Ok... Ég skal hætta...!

Sævar Óli Helgason, 17.2.2012 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband